Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

hon-150-hanh-khach-vat-vo-o-da-lat-do-huy-chuyen-bay

Hành khách khiếu nại tại khu vực thủ tục của hãng hàng không Jetstar Pacific tại sân bay quốc tế Liên Khương. Ảnh: Khánh Hương

Chuyến bay số hiệu BL 232 Y của hãng hàng không Jetstar Pacific từ Đà Lạt đi Huế lúc 19h5 tối 7/6 bị hoãn khiến hơn trăm hành khách bức xúc.

Theo nhiều hành khách, khi quá giờ bay phía hãng không đưa ra bất kỳ thông báo bằng văn bản hủy hay hoãn chuyến. Đến 21h30, nhân viên hãng mới thông báo miệng là chuyến bay bị hoãn. Hành khách sau đó phản ứng gay gắt thì được một ôtô 30 chỗ đưa về nghỉ tại khách sạn. 

Từ Huế vào Đà Lạt du lịch, anh Hoàng Ngọc Giang cho biết phải đến trưa 8/6 hãng mới thông báo sẽ bố trí 14 người trong đoàn của anh bay từ Cam Ranh ra Huế lúc 17h. "Số tiền 4 triệu đồng thuê xe di chuyển từ Đà Lạt xuống Cam Ranh chúng tôi phải bỏ tiền túi ra. Nhưng quan trọng cách hành xử quá chậm của hãng khiến chúng tôi bức xúc", anh nói.

Còn chị Phan Thị Hoa cho biết, do không được hãng bố trí chuyến bay sớm nên chị phải hủy cuộc họp với đối tác tại Huế vào chiều 8/6. "Cứ nghĩ sẽ bay đúng lịch trình nên con gái của tôi (15 tuổi) cũng bay từ Tân Sơn Nhất ra Huế để gặp mẹ. Giờ tôi không đi được, con gái tôi một mình bơ vơ ngoài Huế", chị Hoa cho biết.

Theo Cảng vụ hàng không miền Nam tại sân bay quốc tế Liên Khương, chuyến bay số hiệu BL 232 Y của hãng hàng không Jetstar Pacific chở theo 170 hành khách dự kiến khởi hành từ Liên Khương đi Phú Bài (Thừa Thiên - Huế) lúc 19h5 ngày 7/6, do máy bay gặp sự cố kỹ thuật nên chuyến bay bị hoãn lại.

*Video: Hành khách phản ứng vì chuyến bay hoãn chuyến

Ông Huỳnh Quốc Tiến, đại diện hãng Hàng không Jetstar Pacific tại sân bay quốc tế Liên Khương, cho biết, sau khi xảy ra sự cố hủy chuyến, hãng đã giải quyết cho khách hàng di chuyển từ Đà Lạt ra Thừa Thiên - Huế bằng các phương tiện khác nhau.

Cụ thể, 96 hành khách di chuyển xuống TP HCM trong sáng 8/6. Trong đó có khoảng 50 hành khách bay nối từ Sân bay Tân Sơn Nhất ra Đà Nẵng, một số bay ra sân bay Đồng Hới (Quảng Bình).

Ngoài ra, 14 hành khách được di chuyển xuống sân bay Cam Ranh để bay ra Phú Bài. Còn lại hơn 20 hành khách yêu cầu hoàn vé để chuyển sang đi bằng ôtô. Hãng cũng đã bồi thường 300.000 đồng mỗi hành khách vì sự cố đáng tiếc kể trên.

Khánh Hương

Related Posts:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật trong tuần

Đối tác

Mời các bạn ghé thăm:
Bảo Châu ELEC chuyên cung cấp lắp đặt các hệ thống Audio chuyên nghiệp như:
Loa klipsch

Tham khảo thêm Loa klipsch hay, giá rẻ khác


Loa Klipsch chính hãng, nghe nhạc cực hay, xem phim cực chất, đa dạng mẫu mã, giá tốt nhất tại Việt Nam.
Xem thêm nhiều loa Jamo chính hãng, giá tốt khác

Xem thêm nhiều loa Jamo chính hãng, giá tốt khác


Bảo Châu Elec - hệ thống chuỗi cửa hàng âm thanh hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Hiện đang cung cấp dòng loa Jamo chính hãng với giá cực tốt. Quý khách đang có nhu cầu sở hữu dòng loa nghe nhạc đỉnh cao, âm thanh chất lượng, kiểu dáng sang trọng này hãy xem thêm tại đây.