Đại diện Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội cho hay, từ đầu tháng 9, công ty mở rộng phạm vi hỗ trợ dịch vụ thu hộ tiền điện nhằm tạo thêm nhiều thuận tiện cho người dân.
Cụ thể, người dân có thể đến 228 phòng giao dịch khách hàng các công ty điện lực, đội quản lý điện, phòng giao dịch các ngân hàng hợp tác với Tổng công ty Điện lực Hà Nội (ABBank, BIDV, VIB, VCB, VietinBank...), các tổ chức thanh toán trung gian như ECPay, Payoo, để thanh toán tiền điện.
Các giao dịch thu hộ tiền điện hoàn toàn miễn phí, thủ tục nhanh chóng, thuận tiện. Khi đi thanh toán chỉ cần mang theo thẻ khách hàng sử dụng điện hoặc mã khách hàng.
"Những chương trình này giúp người dân thuận tiện hơn nữa trong việc thanh toán tiền điện, đa dạng hóa hình thức thu, địa điểm thu tiền điện", đại diện Tổng Công ty Điện lực Hà Nội chia sẻ.
Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau để thanh toán hóa đơn tiền điện. Đó là việc thanh toán qua ngân hàng bằng trích nợ tự động tài khoản, sử dụng dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking, hay đến phòng giao dịch ngân hàng (tiền mặt hoặc chuyển khoản), trả bằng ví điện tử.
"Hệ thống dịch vụ thanh toán tiền điện linh hoạt, đa dạng giúp theo đúng chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh việc giao dịch thanh toán qua tài khoản ngân hàng, hạn chế thanh toán bằng tiền mặt. Đồng thời điều này giúp công ty thực hiện mục tiêu nhân viên điện lực không trực tiếp đến thu tiền điện tại nhà khách hàng vào cuối năm 2020", vị đại diện nhấn mạnh.
Minh Trí
0 nhận xét:
Đăng nhận xét