Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Tối 28/5, Bệnh viện Trung ương Huế tiếp nhận các bệnh nhân gồm ông Hồ Nghĩa (48 tuổi), Hồ Lĩnh (17 tuổi, con trai ông Nghĩa), Nguyễn Văn Toán (46 tuổi, cùng trú phường An Hòa, TP Huế) và anh Lê Văn Tưởng (42 tuổi, trú xã Hương An, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) bị sét đánh trong lúc làm đồng.

Theo bác sĩ bệnh viện, các nạn nhân nhập viện trong tình trạng chóng mặt, tức ngực, tê các chi và bị bỏng vùng lưng (độ 1-2). Riêng anh Lê Văn Tưởng nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, toàn thân tím tái, ngừng tim, ngừng phổi với nhiều vết cháy sém trên cơ thể.

“Ngay khi tiếp nhận nạn nhân, đội ngũ y bác sĩ đã tận tình cấp cứu song anh Tưởng không qua khỏi”, một bác sĩ nói và cho hay nạn nhân Tưởng gặp nạn trong lúc cầm lái máy cày.

7-nguoi-bi-set-danh-trong-luc-lam-dong

Hai trong số 3 nạn nhân bị sét đánh trúng đang được điều trị tại bệnh viện Trung ương Huế. Ảnh: Đắc Đức

Trước đó khoảng 14h ngày 28/5, nhiều huyện thị của Thừa Thiên - Huế có giông sét kèm gió mạnh kéo dài gần một giờ. “Khi chúng tôi đang làm đồng thì mưa lớn nên tất cả chạy lên bờ, cùng nhau kéo bạt trú mưa. Khi cả nhóm người đang co ro thì tia sét bất ngờ đánh trúng khiến nhiều người bất tỉnh”, nạn nhân Hồ Nghĩa nhớ lại.

Người thân các nạn nhân cho hay, ngoài những người nhập viện thì còn có 3 cháu nhỏ (dưới 12 tuổi) là học sinh của xã Hương An bị sét đánh trúng trong lúc ra đồng dạo chơi. Tuy nhiên, các em chỉ trầy xước nhẹ nên được điều trị ở nhà.

Đắc Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật trong tuần

Đối tác

Mời các bạn ghé thăm:
Bảo Châu ELEC chuyên cung cấp lắp đặt các hệ thống Audio chuyên nghiệp như:
Loa klipsch

Tham khảo thêm Loa klipsch hay, giá rẻ khác


Loa Klipsch chính hãng, nghe nhạc cực hay, xem phim cực chất, đa dạng mẫu mã, giá tốt nhất tại Việt Nam.
Xem thêm nhiều loa Jamo chính hãng, giá tốt khác

Xem thêm nhiều loa Jamo chính hãng, giá tốt khác


Bảo Châu Elec - hệ thống chuỗi cửa hàng âm thanh hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Hiện đang cung cấp dòng loa Jamo chính hãng với giá cực tốt. Quý khách đang có nhu cầu sở hữu dòng loa nghe nhạc đỉnh cao, âm thanh chất lượng, kiểu dáng sang trọng này hãy xem thêm tại đây.